Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Dịch vụ sửa điều hòa tại quận tây hồ

Công ty Quang Dũng cung cấp dịch vụ sửa điều hòa tại quận tây hồ nhanh gọn, uy tín Hãy Liên Hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ nhanh và tốt nhất.
Với dịch vụ sửa điều hòa tại nhà lắp điều hòa chuyên nghiệp là một hình thức khá phổ biến hiện nay luôn đòi hỏi sụ tin cậy và chất lượng dịch vụ, đối với chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chúng tôi phục vụ nhanh, bảo hành dài hạn, và kiểm tra điều hòa theo định kỳ miễn phĩ tại khu vực tây hồ hay khu vực lân cận....? 

HOTLINE : ( 04 ) 6686 2386 - 0983 623 795

sửa điều hòa tại quận tây hồ

Quy trình sửa điều hòa ở quận tây hồ của Quang Dũng như:

  1. sửa điều hòa không chạy, không mát, mất nguồn, báo lỗi...
  2. Chúng tôi cam kết khắc phục sự cố nhanh chóng hiệu quả, và phục vụ 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật, 
  3. Sửa điều hòa tốt nhất tại quận tây hồ, không ngai xa, tay nghề cao, sửa chuyên nghiệp uy tín.
  4. Chúng tôi chỉ vì chữ tín để gây thương hiệu từ xưa đến nay, chúng tôi mong dược sự hợp tác lâu dài đến với quý khách hàng chúng tôi tự hào về dịch vụ của mình, bảo dưỡng điều hòa tận tâm tại thành phố hà nội.

Qúy khách ở gần khu vực quận tây hồ xin liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng : (04 )666 2386 sau 30 phút kỹ thuật viên có mặt tại nhà khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét