Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Mua và bán điều hoà cũ mới

Điều hòa nhà bạn đã cũ, hỏng không thể sửa hoặc chi phí sửa quá cao hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi xe mua thanh lý điều hòa cũ giá cao , hỏng đó của bạn với giá cao. tháo lắp điều hòa miễn phí tại nhà và cơ quan.

Chúng tôi sẽ đến tận nhà để xem và mua lại điều hòa của bạn. 

Chuyên nhận mua thanh lý điều hòa, tủ lạnh cũ số lượng không giới hạn.

Không lo vận chuyển, thanh toán đơn giản. Ngoài ra chúng còn  thu mua: tủ lạnh cũ, máy bơm nước cũ, bình nóng lạnh cũ,... giá cao. 


Ngoài ra chúng tôi có một số điều hòa tủ lạnh củ để bạn lại cho Hộ GĐ, văn phòng có nhu cầu sử dụng. Giá tốt, bảo hành 3-6 tháng.





Quy trình mua điều hòa cũ của quang dũng



  • Điện lạnh Quang Dũng sẽ cho người đến thu mua điều hòa cũ giá cao tại nhà khi bạn ở trong nội thành Hà Nội. Ở các tỉnh khác bạn có thể gọi điện để được chúng tôi tư vấn thu mua và giao nhận hàng tại các đại lý thuộc sở hữu của Điện lạnh Quang Dũng .
  • Chúng tôi thu mua tất cả các loại điều hòa cũ trong tình trạng không sử dụng được , hỏng hóc, và sử dụng nhưng công suất yếu với giá cả phù hợp đảm bảo lợi ích đôi bên. Và đặc biệt chúng tôi thu mua điều hòa cũ không phân biệt các hãng sản xuất. Khi hỏng hóc hoặc muốn thanh lý máy điều hòa cũ bạn đừng ngần ngại hãy nhấc điện thoại lên gọi Điện lạnh Quang Dũng nhé!


Không lo vận chuyển, thanh toán đơn giản.Chuyên thu mua đồ điện tử điện lạnh cũ, hỏng, mua thanh lý Điều hòa cũ, Tivi LED, LCD, Plasma, Tủ lạnh, Máy giặt, Bình nóng lạnh, Lò vi sóng, Máy bơm nước Giá cao Nhất Hà Nội. Dịch vụ tháo lắp điều hòa, sửa chữa, bảo dưỡng tại nhà Chuyên Nghiệp – Chất lượng – Giá cả hợp lý – Phục vụ nhanh – Bảo hành dài hạn Miễn Phí tại nhà trên khắp Hà Nội.




Bất cứ bạn ở đâu nội thành Hà Nội thợ chúng tôi sẽ có mặt trong 30 phút.

Cở sở sửa chữa .

Cơ sở 1 : 475 Cầu giấy – Quận cầu giấy – HN

Cơ sở 2 : 368 Lạc long Quân – Quận tây hồ  - HN
Cơ sở 3 : lô 3b  Khu đô thị mỹ Đình Từ liêm – HN
Cơ sở 4 : 232B Kim mã – Quận ba đình – HN
Cơ sở 5 : 23 Trần phú – Quận hà đông – HN
Cơ sở 6 : 12 Hai bà trưng – Quận hoàn kiếm- HN
Cơ sở 7 : 21/ 45 Đinh Công – Quận hoàng mai – H
Cở sở 8 : 189 Thanh nhàn – Quận hai bà trưng – H
Cơ sở 9: CT3 Nguyễn trãi – Quận thanh xuân -HN
Cơ sở10 : 34B Bạch mai – Quận đống đa – HN

Cam kết Bảo hành dài hạn, đúng tiến độ!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét