Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Tháo lắp điều hoà chuyên nghiệp tại hà nội

HOTLINE : ( 04 ) 6686 2386 - 0983 623 795

Công Ty Điện Lạnh Quang Dũng là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các Dịch vụ điện lạnh tại khắp các quận, Với mạng lưới 10 cơ sở điện lạnh trải khắp Hà Nội, chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất.

Dịch vụ tháo lắp điều hòa mà Quang Dũng cung cấp được thực hiện bởi đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, có đạo đức nghề nghiệp, Đảm bảo đúng kỹ thuật lắp đặt, tính thẩm mỹ và quan trọng là không chặt chém nâng giá dịch vụ gây ra những tổn thất về kinh tế cho khách hàng.

Đến với công ty Quang Dũng quý khách sẽ được tư vấn công xuất máy, giảm thiểu thời gian, lắp đặt phù hợp, với kỹ thuật viên chuyên nhiệp, cơ sở vật chất hiện đại, kinh nghiệm 10 trong nghề sẽ làm hài lòng quý khách, Không chỉ tháo lắp điều hòa mà con sửa chữa - bảo dưỡng điều hòa như Âm trần, dân dụng...

tháo lắp điều hòa tại hà nội


Thi công Lắp Đặt Điều Hòa cho các tòa nhà, trung tâm thương mại, văn phòng, công ty, cơ quan nhà nước - có VAT


Tại sao nên sử dụng dịch vụ lắp đặt điều hòa của Quang Dũng ?

  1. Hầu như các gia đình đều muốn tự lắp điều hòa sau khi mua đối với các doanh nghiệp không hỗ trợ lắp đặt hoặc khi chuyển văn phòng, gia đình vì muốn tiết kiệm chi phí. 
  2. Nhưng bạn không biết rằng, lắp đặt sai cách có thể dẫn để hỏng hóc và phải sửa chữa điều hòa.
  3. Sau khi quý khách sử dụng dịch vụ tháo lắp điều hòa Nhân viên sẽ gửi qúy khách 1 tấm thẻ VIP giảm giá 10% dịch vụ sửa chữa - bảo dưỡng - lắp đặt lần sau, Duy nhất Chỉ có ở Quang Dũng.

Bạn đang có nhu cầu tìm trung tâm lắp đặt, sửa chữa điều hòa uy tín?

  • Công ty  Điện lạnh Quang Dũng  trong những công ty hàng đầu tại Hà Nội về lắp đặt, sửa chữa điều hòa.chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điều hòa, bảo trì, bảo dưỡng điều hòa, tháo lắp, di chuyển vị trí lắp đặt điều hòa treo tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa cây,… tại khắp các quận huyện Hà Nội
  • Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên hàng đầu sẽ giúp bạn thực hiện các công việc lắp đặt điều hòa 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • kiem tra cho khách hàng miễn phí về hiệu quả của điều hòa. Tư vấn miễn phí và báo giá cho khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ .
Lưu ý 

Tư vấn địa hình lắp đặt điều hoà sao cho hiệu quả rút ngắn tiền bạc cho quý khách trong thời gian làm việc ngắn nhất hiệu quả , đến với chúng tôi quý khách sẽ được bảo hành về gas - ống đồng thời hạn đến 1 năm . 

Khách hàng gọi sửa chữa tháo lắp điều hoà được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/7 các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm.

 Các cơ sở tháo lắp điều hòa của chúng tôi .

Cơ sở 1 : 475 Cầu giấy – Quận cầu giấy – HN
Cơ sở 2 : 368 Lạc long Quân – Quận tây hồ  - HN
Cơ sở 3 : lô 3b  Khu đô thị mỹ Đình Từ liêm – HN
Cơ sở 4 : 232B Kim mã – Quận ba đình – HN
Cơ sở 5 : 23 Trần phú – Quận hà đông – HN
Cơ sở 6 : 12 Hai bà trưng – Quận hoàn kiếm- HN
Cơ sở 7 : 21/ 45 Đinh Công – Quận hoàng mai – H
Cở sở 8 : 189 Thanh nhàn – Quận hai bà trưng – H
Cơ sở 9: CT3 Nguyễn trãi – Quận thanh xuân -HN
Cơ sở10 : 34B Bạch mai – Quận đống đa – HN

Cam kết Bảo hành dài hạn, đúng tiến độ!!

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH QUANG DŨNG
văn phòng đại diện lô 3 khu đô thị mỹ đình từ liêm hà nội
Điện thoại : 04 6686 2386 - 0983 623 795 
EMail.dienlanhquangdung@gmail.com
http://chuyendieuhoavn.blogspot.com/

9 nhận xét:

  1. A ơi bên mình đợt truoc lắp điều hòa cho e ở ngõ 477 xuân đỉnh bây giờ e muốn tháo để lắp chỗ khác thì giá thế nào a

    Trả lờiXóa
  2. Nấm Chaga là loại nấm quý hiếm được xem là kim cương rừng xanh một loại dược liệu quý hiếm tốt cho sức khỏe, hỗ trợ và phòng ngừa nhiều bệnh như đại tràng, tiêu hóa, tiểu đường, phòng ngừa ung thư, điều hòa huyết áp…
    Nama có hình dạng giống như một khối than đen,cứng,sống bám trên thân một số cây như Bạch Dương, Du, Trăn…Nấm chaga của Nga sống ký sinh trên cây bạch dương và các cây khác,mọc trong rừng bạch dương của Nga, Hàn Quốc, Đông và Bắc Âu.
    Nấm thông thường bao gồm các phần mềm chất xơ thực vật, có hình ô và có hình giống như mang cá ở phía dưới, nhưng Nấm Chaga thì lại trông giống như một khúc gỗ,khúc củi.Trung bình nấm Chaga có đường kính rộng khoảng 20-30cm và trọng lượng trung bình từ 1- 5kg là đạt độ tuổi khai thác, trên cây to nấm có thể nặng trên 10kg. Mỗi cây nấm chaga đều mang một hình dạng khác nhau.
    Cách dùng nấm chaga
    Dùng nấm chaga sắc nước uống
    Cho 9 lát nấm chaga thái mỏng từ 1-2mm vào đun với 2 lít nước trong vòng 2 giờ, sau đó chắt lấy nước và tiếp tục cho thêm nước vào đun, đun trong khoảng 1h30 phút thì chắt lấy nước lần 2, tiếp tục làm tương tự lần 3-4 cho tới lần 5 thì bỏ bã.
    Hãm nước uống
    Có thể sử dụng nấm chaga dạng bột, hoặc thái lát mỏng tới các cửa hàng đông y nghiền nhỏ, mỗi lần dùng một muỗng nấu ăn bột nấm chaga, cho hãm vào với một ít nước sôi trong bình giữ nhiệt,Sau khoảng 30p nước có màu café thì lấy ra dùng.
    Sử dụng nấm chaga ngâm rượu thuốc
    Nguyên liệu : Nấm chaga Nga và rượu nếp nguyên chất
    Sử dụng nấm chaga ngâm chung với rượu và ủ trong môt thời gian dài, những dưỡng chất của nấm mất đi sử dụng cách pha trà thì sẽ được tận dụng một cách triệt để trong khi ngâm chung với rượu.
    Liên hệ : 0903.992.971 VĂN (zalo)
    800k/kí (hàng xách tay 100%)





    Trả lờiXóa